Suất ăn công nghiệp ở Chơn Thành – Bình Phước

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ ?

Suất ăn công nghiệp được định nghĩa khá đơn giản: đây là phần ăn được cung cấp cho các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp thì sẽ có cái tên như vậy. Một số định nghĩa khác cho rằng, suất ăn công nghiệp được nấu theo kiểu công nghiệp chứ không phải nếu theo kiểu như hàng quán, cơm gia đình.

Vậy với định nghĩa nào thì cũng có ý đúng, tóm gọn lại cho dễ hiểu: Suất ăn công nghiệp cũng như những phần cơm thông thường nhưng được nấu với số lượng lớn và cung cấp chủ đạo tại các doanh nghiệp có số lượng công nhân từ vài trăm trở lên cho đến vài chục ngàn.

CHƠN THÀNH VÀ TÌNH HÍNH CƠM CÔNG NGHIỆP

Chơn Thành – Bình Phước được đánh giá là một trong những huyện có nền công nghiệp phát triển bậc nhất Bình Phước tính tới thời điểm hiện tại. Do đó nhu cầu sử dụng suất ăn công nghiệp tại Chơn Thành cũng tăng nhanh theo việc phát triển nhân lực của các doanh nghiệp ở đây. Tuy nhiên việc đáp ứng suất ăn công nghiệp một cách chuyên nghiệp thì hầu như ở khu vực này không nhiều.

XEM THÊM: Khi Lựa Chọn Suất Ăn Công Nghiệp Doanh Nghiệp Cần Lưu Ý Gì ?

ĐƠN VỊ CUNG CẤP SACN TẠI CHƠN THÀNH

Nắm bắt được nhu cầu của khu công nghiệp Chơn Thành về suất ăn công nghiệp nên công ty suất ăn công nghiệp Bình Dương đã triển khai và mở rộng thị trường sang đây để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Trước đây, công ty suất ăn công nghiệp Bình Dương chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh Bình Dương nhưng do quá trình làm việc và thấu hiểu được mong muốn của đối tác của mình nên chúng tôi đã trao thêm sứ mệnh là đem bữa cơm đến cho từng người lao động ở Chơn Thành.

ĐÁNH GIÁ CỦA CÔNG NHÂN TẠI CHƠN THÀNH

Sau quá trình dùng cơm tại suất ăn công nghiệp Bình Dương các công nhân ở khu công nghiệp Chơn Thành cho biết đây là một trong những đơn vị cung cấp cơm chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đem lại sự an tâm cho người sử dụng.

XEM THÊM: Một suất công nghiêp như thế nào là ” ĐỦ CHẤT LƯỢNG “

Không giống như các cơ sở nhỏ lẽ cung cấp cơm công nghiệp tại KCN Chơn Thành, công ty suất ăn công nghiệp Bình Dương với tính chuyên nghiệp của mình đã tỉ mỉ từng bữa cơm cho công nhân giúp đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như an toàn về sức khoẻ cho toàn bộ công nhân.

Bên cạnh đó, thực đơn mà đơn vị cung cấp cũng không trùng lặp đem lại bữa ăn hoàn toàn mới mẻ cho người sử dụng. Thực đơn được lên trước 1 tuần hoặc 1 tháng để nếu có điều chỉnh cũng dễ bề thay đổi.

HÌNH THỨC CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

  • Sơ chế tại công ty các doanh nghiệp
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng
  • Nấu theo yêu cầu của khách hàng
  • Cung cấp tất các khẩu phần ăn cho các công ty, và khu công nghiệp

Nguồn: https://suatanbinhduong.org/suat-an-cong-nghiep-o-chon-thanh-binh-phuoc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI ĐẶT CƠM